Pages

Thứ Hai, 19 tháng 8, 2019

Những tai hại khi xăm hình không đúng chỗ

 
Xăm hình còn được gọi là Thích thanh (nghĩa là dùng mực xanh trích lên người) là tục người xưa thường dùng để khắc chữ lên mặt hoặc lên người phạm nhân.
 
Trước đây chỉ có những người đầy "tiền án tiền sự" ra vào tù như cơm bữa thì trên người mới đầy rẫy những hình xăm. Vì vậy, khi ra ngoài nhìn thấy người có rất nhiều hình xăm trên cơ thể đều bị coi là những thành phần bất hảo, phá hoại trong  xã hội. Ngày nay, hình xăm thậm chí được coi là mốt của các bạn trẻ, thông qua các hình xăm để thể hiện bản thân. Tuy vậy, không ai biết rằng xăm không đúng chỗ sẽ bị phá tướng, làm cuộc đời của người đó trở nên khó khăn, bấp bênh hơn nhiều.
 
Theo quan niệm của các bạn trẻ ngày nay hình xăm đã trở thành một trào lưu, được coi là một hình thức thẩm mỹ, nghệ thuật, các bạn trẻ đua nhau đi xăm hình để thể hiện cá tính bản thân, những hình xăm thậm chí còn được phân chia thành các đẳng cấp khác nhau giúp phân biệt giữa " dân chơi và dân thường" giữa "dân chơi thực thụ và dân chơi dởm". Đây cũng chỉ là một số cách gọi, cách nói theo các bạn trẻ là "cho vui thôi". Càng ngày các hình xăm càng trở nên đa dạng, phong phú, nhiều màu sắc, chủng loại từ đơn giản đến phức tạp, công nghệ phun xăm cũng rất hiện đại, tuy nhiên vẫn còn không ít cơ sở vẫn giữ nguyên theo cách ngày xưa. Nếu bạn muốn xăm hình thì nên đến những cơ sở có cơ sở vật chất đầy đủ tiện nghi để đảm bảo cho vấn đề sức khỏe. Ngoài việc chọn hình để xăm ra, bạn nên chú ý hơn tới vấn đề xăm ở đâu và như thế nào.
 
 
Theo các nhà phong thủy học và nhân tướng học, con người từ khi sinh ra mỗi người đã mang trên mình một vận mệnh (vận số) riêng biệt, việc săm trổ chính là thêm một "số thứ" lên cơ thể. Rất có thể "những thứ đó" sẽ ảnh hưởng tốt hoặc xấu tùy thuộc vào các yếu tố khác nhau để kết luận vấn đề này. Xăm hình thường là xấu nhiều tốt ít, xăm hình mà không thận trọng, hậu quả tai hại sẽ theo mình suốt đời. Bởi vậy, có người xăm hình xong thì mọi việc hanh thông thuận lợi (số này rất ít), có người xăm xong thì làm gì cũng gặp rắc rối, nhẹ thì có chút khó khăn rồi cũng qua, nặng thì tai nạn xe cộ phạm đến thân thể.
 
Thực tế đã chứng minh, có rất nhiều người sau khi xăm hình xong thì cuộc sống cá nhân của họ luôn gặp phải những rắc rối không to thì nhỏ, cuộc sống mất cân bằng, làm gì cũng không thuận lợi. Nhưng lại có người từ khi xăm hình xong thì bỗng nhiên làm ăn thuận lợi, tiền vào như nước, một khoảng thời gian ngắn đã có tiền mua nhà, sắm xe. Nhiều nhười cho rằng bởi vì hình xăm hợp với vận mạng của người xăm hình nên mới thuận lợi như vậy.
 
Dưới đây là một ví dụ về việc xăm hình xong thì làm ăn thua lỗ không biết lý do mà chúng tôi sưu tầm được:
 
Một nam thanh niên từng đến than thở với một chủ tiệm hình xăm tại Hà Nội: “Từ lúc xăm hình con rồng này, cháu thấy mình số đen lắm, làm gì cũng “chết”, chắc tại con rồng nhỏ quá. Chú xem cháu đang định sửa con rồng to hơn, xăm từ bắp tay đến ngực luôn có được không”. Chủ tiệm nhìn thoáng qua đã có thể nói được ngay, vấn đề ở chỗ không phải con rồng to hay nhỏ, mà chẳng qua vì mạng của bạn không thể gánh nổi con rồng đó thôi.
 
Nói không gánh được tức là mệnh lý khắc, xăm lên xong không những không đem lại may mắn, mà ngược lại toàn đem đến những điều đen đủi. Vì vậy, dù sao mọi người cũng nên suy nghĩ trước vì xăm thì dễ mà xóa thì khó. Kỳ thực, có rất nhiều nhân tố ảnh hưởng đến cuộc sống của một con người, trên đây chỉ là một cách nhìn về hình xăm trên góc độ phong thủy học và nhân tướng học. Nói về xăm hình, không đơn thuần chỉ là người thợ xăm dán hình xăm lên người bạn rồi chấm mực di mũi kim mà nó có nguyên lý của nó, nguyên lý ấy là giữa người xăm và hình xăm.
 
Một số quan niệm về xăm hình trong phong thủy và nhân tướng học mà bạn cần lưu ý:
 
Xăm hình “tứ thú” có thể gây tổn nguyên khí: tứ thú bao gồm các con vật Thanh Long, Bạch hổ, Chu tước, Huyền vũ. Nhiều bạn trẻ rất thích xăm hình những con vật trên lên cánh tay, ngực, lưng. Nhưng trước khi xăm bạn nên cân nhắc kỹ càng vì đây là bốn con linh thú được coi là thánh vật mang lại may mắn nhưng không phải ai đều có thể xăm chúng lên người. Chỉ một số người có thể gánh được linh khí quá thịnh của chúng nên khi họ xăm lên sẽ được may mắn nhưng đa số người thì không thể được.
 
Xăm ngực hoặc phần dưới cơ thể dễ loạn hậu thế: Hiện nay có rất nhiều người xăm lên vùng bụng, ngực, đùi,.. tuy những hình xăm đó đều rất tinh tế và đẹp nhưng theo quan niệm của các nhà nhân tướng học và phong thủy học thì điều đó là không nên. Phần hạ thể là nơi cất giữ nhiều phong khí nhất của con người, nếu chỗ đó bị tổn hại sẽ dẫn tới phong khí bị thoát ra ngoài, không chỉ ảnh hưởng tới sức khỏe thân chủ mà còn ảnh hưởng tới cả đường tình duyên, sinh nở của người đó.
 
Xăm vào mông có thể gặp nhiều điều thị phi: Phần mông được coi là nơi “luân đầu” quan trọng nhất của con người, một khi luân đầu này bị “tấn công”, bị cắt đứt, thị phi cũng theo đó mà đến (giống như bị triệt long mạch). Đi đến đâu bạn cũng sẽ gặp “quỷ con – chỉ vận hạn nhỏ nhưng thường xuyên”, khó mà dứt ra được.
 
Xăm hoa văn bên đùi khiến đường đời gập ghềnh: Vận may cảu bạn đang tốt đẹp bỗng nhiên chẳng thấy đâu nữa sau khi xăm hình lên đùi thì có thể bạn bị phạm rồi.
 
Xăm hình để che vết sẹo: Chỗ có xẹo vốn là chỗ đã bị tổn thương, bạn lại xăm hình chèn lên càng làm cho thương thế trở lên nghiêm trọng, làm tổn hại đến khí.
 
Xăm ở vai, ở cổ gây mệnh khổ: Theo quan niệm phong thủy, cổ là bộ phận quan trọng đại diện cho hệ thống hô hấp, xăm hình lên bộ phận này rất dễ gặp các vấn đề liên quan tới hô hấp.
 
Xăm hình động vật dễ gây hỗn loạn trong tâm tưởng: Khi xăm hình động vật cần chú ý xem con vật định xăm có xung khắc với các con giáp hay không.
 
Xăm thực vật, cây cỏ: Thực vật và cây cỏ thuộc hệ Mộc, khi xăm cần lưu ý xem bản thân thuộc hệ nào để tránh việc xung khắc.
 
Xăm hình thần phật: Không phải ai cũng có thể xăm hình thần phật lên người. Không nói đến người đó có phù hợp để có thể áp chế thần khí từ các hình xăm đó mà còn phải có tâm kiên định.
 
Shop Chuyên Bán Đồ Phong Thủy - Điện Thoại Cổ - Kính Mắt - Giao Hàng Toàn Quốc

 
------------------- ---------------------------